Hotline: 0968 22 66 88
05/12/2020
admin
Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều khách sạn đã sử dụng nền tảng kiểm soát ra vào di động để hạn chế mức thấp nhất tiếp xúc với nhiều người cũng như mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ vào phục vụ.
Nền tảng kiểm soát ra vào của SALTO Hospitality cho phép khách sạn cung cấp dịch vụ nhận phòng di động cho khách, giúp giảm số lượng tương tác giữa con người và cho phép khách truy cập vào phòng của họ thông qua nền tảng truy cập di động gốc của SALTO, JustIN Mobile. Sử dụng điện thoại thông minh, khách có thể yêu cầu chìa khóa phòng khách sạn trước khi đến. Lễ tân của khách sạn có thể kiểm tra khách qua Hệ thống Quản lý Tài sản (PMS) và cấp cho họ một khóa kỹ thuật số an toàn trực tiếp vào điện thoại thông minh của họ.
Công nghệ mobile key là gì?
Mobile key được hiểu nôm nô là dùng chính điện thoại thông minh của bạn làm chìa khoá cửa, loại bỏ hoàn toàn việc dùng chìa khoá cơ, giúp người quản lý tiết kiệm chi phí làm chìa khoá cũng như những rủi ro khi mất chìa khoá, kẻ gian đột nhập, khó kiểm soát. Với mobile key nhân viên của bạn có thể kiểm soát việc ra vào của khách hàng ở bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu, ngay cả khi bạn không có ở khách sạn.
Khách sạn Hilton cũng đã sử dụng công nghệ mobile key của SALTO để đem lại sự chuyên nghiệp và hạn chế dịch bệnh covid 19
Làm thế nào để chìa khoá di động hoạt động (mobile key)?
Ứng dụng JustIN Mobile thay thế nhu cầu về thẻ ra vào thực bằng cách gửi khóa phòng “Qua mạng” (OTA) một cách an toàn từ phần mềm quản lý ProAccess SPACE của SALTO tới thiết bị iOS hoặc Android đã đăng ký và xác minh. Sau đó, điện thoại sử dụng Bluetooth Low Energy (BLE) để gửi tín hiệu đến ổ khóa điện tử của cửa. Nếu điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp, quyền truy cập có thể được cập nhật ngay lập tức thông qua ProAccess SPACE.
Với ứng dụng JustIN Mobile, SALTO đã tạo ra một ứng dụng cho phép khách có thể quản lý việc nhận phòng cũng như các dịch vụ khác tại khách sạn từ điện thoại thông minh của họ. Du khách có thể tránh xếp hàng tại quầy lễ tân và nhận phòng trực tiếp; thay thế chìa khóa cơ bằng cách đưa điện thoại vào ổ khóa điện tử trên cửa; Khách của bạn cũng có thể sử dụng điện thoại để truy cập vào thang máy; thay đổi phòng, và thậm chí trả phòng. Ngoài ra, nhân viên có thể quản lý chìa khóa của khách và kiểm soát được việc ra vào của khách, tránh tình trạng người lạ đột nhập và lấy cắp tài sản.
Tiện ích
Sử dụng ứng dụng JustIN, khách có thể tải xuống khóa thông minh di động và sau đó có thể chọn đi thẳng vào phòng của họ hoặc họ có thể yêu cầu hỗ trợ tại quầy lễ tân để yêu cầu nhận phòng thông thường hoặc chìa khóa thông minh. Thêm vào đó, công nghệ không chỉ giới hạn ở các phòng khách sạn - mobile key cũng có thể được lập trình để tự động sử dụng trong thang máy, loại bỏ nhu cầu chạm vào các nút, trên cửa ra vào chính, hàng rào bãi đậu xe, phòng họp, phòng tập thể dục, phòng thay đồ, cửa dịch vụ khách và hơn thế nữa.
Với tình hình dịch bệnh covid 19 đang ngày càng phức tạp, các chuyên gia đã đưa ra giải pháp giúp các khách sạn có thể hạn chế mức thấp nhất sự lây lan dịch bệnh cũng như mang đến sự chuyên nghiệp và hài lòng cho khách hàng.
Liên hệ ngay với ATIG qua hotline 0968 22 66 88 để được tư vấn các giải pháp phù hợp với khách sạn của bạn nhé
19/02/2021
09:31 AM
01/02/2021
11:16 AM
01/02/2021
11:14 AM
01/02/2021
11:09 AM
01/02/2021
11:06 AM
01/02/2021
11:05 AM