Đơn giản hoá hoạt động trong văn phòng chia sẻ (coworking) với công nghệ thông minh của salto ks

Đơn giản hoá hoạt động trong văn phòng chia sẻ (coworking) với công nghệ thông minh của salto ks

15/01/2021

admin

Biến văn phòng chia sẻ của bạn trở nên thông minh hơn với hệ thống quản lý khoá salto.

Để đáp ứng nhu cầu và tạo ra trải nghiệm làm việc chung lý tưởng, nhiều văn phòng chia sẻ (coworking) đã ứng dụng công nghệ để tạo nên một văn phòng thông minh giúp cho khách hàng của mình dễ dàng làm việc và mang lại hiệu quả cao. Dưới đây là 5 giải pháp thông minh nhờ ứng dụng hệ thống kiểm soát ra vào Salto KS giúp các văn phòng chia sẻ hoạt động chuyên nghiệp hơn


Đặt trước và lên lịch

Với sự tích hợp này, các thành viên có thể đặt phòng họp trực tuyến bằng cách sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh. Khách hàng sử dụng dịch vụ coworking không còn phải gửi email hỏi xem có phòng trống hay không và cũng không cần lo lắng về việc thông báo với lễ tân rằng cuộc họp của họ bị hoãn. Nếu người dùng sử dụng phòng lâu hơn thời gian đã đặt trước, khách hàng đó sẽ tự động bị tính phí theo thời gian tương ứng.


Quản lý in ấn


Việc in ấn cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Người thuê chỉ cần xuất trình thẻ của mình hoặc quét một ứng dụng đến máy in, bản in của họ sẽ sẵn sàng.

Máy pha cà phê tự động

Cung cấp lượng cà phê không giới hạn là một trong những cách tốt nhất để giúp các thành viên luôn vui vẻ và làm việc hiệu quả. Hệ thống quản lý có thể cho phép thành viên truy cập vào đồ uống nóng bằng cách xuất trình Thẻ của họ hoặc quét ứng dụng của họ vào đầu đọc máy pha cà phê. Máy sẽ tự động tính phí thành viên và chủ sở hữu văn phòng chung có thể xem các khoản tín dụng cà phê trong ứng dụng hoặc nền tảng.

Tích hợp với camera giám sát để nâng cao hệ thống an ninh cho không gian làm việc

Kiểm soát truy cập đi kèm giám sát có thể cho phép truy xuất cảnh quay thời gian thực, nâng cao hoàn toàn hệ thống an ninh.

Cơ sở bảo dưỡng và vệ sinh

Đối với chủ sở hữu không gian làm việc chung, đối phó với chi phí dọn dẹp có thể là một gánh nặng. Hệ thống quản lý có thể được tích hợp để biết liệu phòng họp đã được sử dụng trong bao lâu và do đó có thể không cần dọn dẹp. Cuối cùng, các hợp đồng vệ sinh được tối ưu hóa và giảm chi phí.

Giỏ hàng (0 Sản phẩm)

Chat Zalo

0968 22 66 88

Messager

Zalo

Gọi ngay